Home » , , » Listereum - Service for Newlyweds in Which They Can Find Everything for Celebration

Listereum - Service for Newlyweds in Which They Can Find Everything for Celebration

Introdution

Dự án này sẽ hoạt động KHÔNG CÓ BLOCKBANK và nhận tiền định danh thông thường (đô la, euro, nhân dân tệ, rúp, v.v.). Nhưng lợi nhuận sẽ được chia sẻ giữa tất cả những người nắm giữ mã thông báo LIST thông qua chuỗi khối Ethereum.

Giới thiệu

Việc tổ chức bất kỳ sự kiện đám cưới nào, ngay cả ngân sách thấp nhất, đòi hỏi sự tham gia của nhiều chuyên gia. Làm thế nào để chọn tốt nhất, và quan trọng nhất là đáng tin cậy? Làm thế nào để làm mọi thứ khi thời gian đến X giờ mỗi ngày càng ít? Những điều này và nhiều vấn đề khác là cấp thiết cho các cặp vợ chồng mới cưới trong tương lai.

Wedding Agency cho phép bạn giải quyết gần như tất cả các vấn đề tổ chức. Điều này là do sự liên quan của một doanh nghiệp như vậy. Để tổ chức một lễ kỷ niệm đám cưới ở bất kỳ thành phố nào của nước ta và thậm chí bên ngoài biên giới của nó cung cấp rất nhiều công ty và cá nhân nghiêm túc. Nhưng phần lớn họ tham gia đồng thời tổ chức nhiều sự kiện khác nhau và các công ty như vậy không phải là đối thủ cạnh tranh chính của doanh nghiệp được đề xuất.

Listereum là một dịch vụ tự động để tổ chức đám cưới. Chúng tôi loại trừ tất cả các trung gian giữa khách hàng và những người sẽ tham gia trực tiếp, mỗi người trong doanh nghiệp riêng của họ: nhà hàng, nhạc sĩ, người bán hoa, v.v.


Gambar mungkin berisi: satu orang atau lebih dan teks

Đối tượng dự án là đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi kết hôn. Tình hình tài chính của họ không thành vấn đề, bởi vì kế hoạch kinh doanh bao hàm các dịch vụ theo bất kỳ ngân sách nào của sự kiện. Đây có thể là một đám cưới khiêm tốn trong một quán cà phê cho 20 người, không có nhạc sống, pháo hoa và các đặc sản khác. Hoặc có thể là một đám cưới trong một nhà hàng sang trọng, với khuôn mặt truyền thông là người dẫn chương trình và một đám rước đám cưới bao gồm hoàn toàn bằng xe limousine.

Wedding Agency - một trong những hoạt động có lợi nhuận và hứa hẹn nhất.

Trung bình, đám cưới ngày nay được chi từ 10 nghìn đến 50 nghìn đô la. Theo thống kê chính thức, có khoảng 170 triệu cuộc hôn nhân mỗi năm trên thế giới.

Dữ liệu này cho chúng tôi biết rằng việc tổ chức đám cưới là một công việc rất có lợi nhuận và đầy hứa hẹn. Do đó, ngay cả khi có những đối thủ cạnh tranh nghiêm trọng trên thị trường, và nếu doanh nghiệp được tổ chức hợp lý, việc kiếm lợi nhuận là không thể tránh khỏi.

The Benefits


Trình tự vận chuyển
Dịch vụ đặt xe cho các cặp vợ chồng mới cưới và khách. Với xếp hạng, đánh giá.


Dịch vụ đặt tour
Các cặp vợ chồng mới cưới sẽ có thể đặt tour du lịch đám cưới của họ ngay trên trang web bằng cách sử dụng dịch vụ hiện đại thuận tiện của riêng họ.

Lời mời
Dịch vụ tạo, in và gửi lời mời đẹp

Đặt nhà hàng
Dịch vụ đặt hàng nhà hàng và gọi món

Thưa ngài
Dịch vụ đặt hàng thạc sĩ với xếp hạng

Bánh cưới
Dịch vụ đặt bánh cưới

Hoa và thiết kế
Dịch vụ trang trí nhà hàng

Mô tả Listereum

Lựa chọn thành công nhất, để có khả năng gây tiếng vang từ các đối thủ cạnh tranh, sẽ là việc cung cấp một chu kỳ đầy đủ các dịch vụ cưới. Từ những lời mời đẹp đến tuần trăng mật lãng mạn sau lễ kỷ niệm.

Listereum sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng:
  • Để giúp khách hàng quyết định ngày kỷ niệm. Đối với nhiều người, điều quan trọng là ngày cưới không rơi vào ngày lễ tôn giáo hoặc ăn chay, và ai đó muốn tiết kiệm tiền và chọn ngày trong "hết mùa". Ai đó mơ về một đám cưới mùa đông hoặc mùa thu vàng tuyệt vời.
  • Giúp lập danh sách khách mời. Thông báo cho họ về ngày qua mạng xã hội. Với sự giúp đỡ của một dịch vụ thuận tiện để tạo ra những lời mời đẹp mắt và gửi chúng cho tất cả khách.
  • Tổ chức đăng ký thực địa. Chọn một nơi phù hợp cho nó. Đăng ký tiêu chuẩn trong văn phòng đăng ký ngày nay thường được thay thế bằng lối ra.
  • Giúp chọn một nhà hàng và thực đơn cho một bữa tiệc cưới. Đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn kích thước và thiết kế của bánh cưới, chuẩn bị và giao cho bữa tiệc.
  • Cung cấp và giúp khách hàng quyết định phong cách, màu sắc (kết hợp màu sắc) của toàn bộ sự kiện. Đó sẽ là một tên cướp biển, biker hoặc đám cưới theo phong cách Nhật Bản hoặc Hawaii. Hoặc có thể chỉ là một đám cưới trong một màu duy nhất hoặc kết hợp các màu.
  • Chuyên nghiệp sắp xếp một phòng tiệc, nơi đăng ký, xe theo cùng một phong cách do khách hàng lựa chọn.
  • Để nhận và tạo ra hình ảnh của các cặp vợ chồng mới cưới và khách. Theo sự lựa chọn về kiểu dáng hay màu sắc của đám cưới, nhân viên cơ quan giúp xác định hình ảnh của cặp vợ chồng mới cưới: trang phục cô dâu và chú rể (mua sẵn, đặt hàng) và nếu cần, khách cũng được cung cấp quần áo. Ngoài ra, các bậc thầy được lựa chọn sẽ làm tóc, trang điểm, làm móng và các thủ tục mỹ phẩm khác cho cô dâu, chải chuốt cho chú rể.
  • Để tổ chức tất cả các vận chuyển cần thiết cho sự kiện. Cho thuê xe chính cho cô dâu chú rể, những chiếc xe khác để rước dâu, cung cấp hộ tống moto, xe buýt để giao khách buổi tối.
  • Sắp xếp tiệc cưới vui vẻ nhất. Phát triển kịch bản. Lựa chọn của người dẫn, kỹ sư âm thanh, nghệ sĩ. Thảo luận về sở thích cho khiêu vũ và phá vỡ âm nhạc.
  • Cung cấp cho khách hàng một biên đạo múa chuyên nghiệp cho điệu nhảy đầu tiên của giới trẻ.
  • Chọn một nhiếp ảnh gia và quay phim. Thảo luận về những điều ước cho một buổi chụp ảnh cưới. Lựa chọn đạo cụ. Tạo trang web cho các cặp vợ chồng mới cưới, album ảnh cưới hoặc trình chiếu.
  • Cung cấp dịch vụ bán hoa cần thiết. Các bó hoa cô dâu ban đầu, boutonniere, đăng ký với hoa tươi của hội trường để đăng ký, phòng cho một bữa tiệc, xe hơi.
  • Tổ chức một bữa tiệc độc thân và một bữa tiệc độc thân.
  • Để tổ chức bắn pháo hoa là sân khấu cuối cùng của buổi tối.
  • Đặt phòng khách sạn nếu cặp vợ chồng mới cưới muốn trải qua đêm tân hôn đầu tiên tại khách sạn.
  • Tổ chức một tuần trăng mật với dịch vụ thuận tiện của riêng bạn để đặt tour du lịch.
Tính toán thô

Lấy mức trung bình thô của giá trị thấp nhất của chi phí cho một đám cưới ở mức 10.000 đô la.
Lấy giá trị trung bình của các cuộc hôn nhân kỷ niệm ngày này trên toàn thế giới trong năm (10 triệu cuộc hôn nhân), và nhân với giá trung bình.
10 triệu * 10 nghìn đô la = 100 tỷ đô la
Chúng tôi đã nhận được con số 100 tỷ đô la - số tiền trung bình mà mọi người chi tiêu mỗi năm cho các đám cưới trên khắp thế giới.
Nói cách khác, thị trường dịch vụ cưới trên thế giới trị giá 100 tỷ USD.
Giả sử rằng dịch vụ của chúng tôi chỉ chiếm 1% tổng thị trường thế giới.
Nhận 1 tỷ đô la. Lấy tổng giá trị phần trăm mà dịch vụ của chúng tôi sẽ kiếm được - 5%
Chúng tôi nhận được 50 triệu đô la một năm.

Bây giờ chia cho số lượng mã thông báo.
Danh sách 50 triệu đô la / 3,1 triệu đô la, hóa ra 1 danh sách = 16,1 đô la
Đây chỉ là 1 phần trăm của tổng thị trường thế giới.

Gambar mungkin berisi: 2 orang, orang tersenyum, teks yang menyatakan 'listereum PREIC OPEN'

Dịch vụ liệt kê chi tiết

Tạo một trang web đám cưới
Trang web cá nhân không phải là một điều mới lạ trong lĩnh vực dịch vụ cưới, nhưng nó không mất đi sự liên quan. Ngày nay, Internet là cách nhanh nhất và dễ nhất để liên lạc và nhận thông tin, và trong khi chuẩn bị cho ngày chính, tôi muốn tối ưu hóa tất cả các quy trình càng nhiều càng tốt. Đây là nơi trang web cá nhân của cặp đôi giúp đỡ, chứa tất cả các thông tin hữu ích về đám cưới. Bạn chỉ cần cung cấp một liên kết đến nó cho tất cả mọi người bạn muốn xem tại lễ kỷ niệm, và bạn sẽ được tha thứ sau nhiều giờ gọi các vị khách trong danh sách và nhiều câu hỏi giống hệt nhau.

Những gì có thể được đặt trên trang web đám cưới của bạn:

Lịch sử của cặp đôi.
Chắc chắn không phải tất cả các vị khách đều biết chi tiết về sự quen biết, tiểu thuyết, lời cầu hôn của bạn. Hoặc có thể ai đó từ những người được mời chỉ làm quen với cô dâu hoặc chỉ với chú rể. Đăng một câu chuyện trên trang web và trang trí nó bằng hình ảnh từ kho lưu trữ của bạn để khách có thể hiểu rõ hơn cảm xúc của bạn, tìm hiểu về sở thích và sở thích của bạn và thậm chí gần gũi hơn với bạn.

Thông tin về đám cưới.
Để tránh những câu hỏi không cần thiết và không vật lộn với người bạn đã nói hoặc không cung cấp thông tin quan trọng, hãy cho biết trên trang web:
- ngày và địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm (hoặc thời gian đến tại mỗi điểm, nếu bạn dự định có một vài địa điểm);
- bản đồ vị trí đến địa điểm hoặc địa điểm (bằng phương tiện giao thông công cộng, bằng taxi, bằng ô tô riêng - chỉ nơi đỗ xe);
- một kịch bản ngắn gọn của ngày cưới (đăng ký tại văn phòng đăng ký, đi bộ, buổi chụp ảnh, ăn tối tại một nhà hàng, v.v.);
- trang phục (nếu được lên kế hoạch) hoặc màu sắc chính của đám cưới của bạn, để khách, nếu họ muốn, có thể hỗ trợ họ trong trang phục của họ;
- một kế hoạch chỗ ngồi tại các bàn trong buổi dạ tiệc (điều này sẽ giúp tránh nhầm lẫn khi vào phòng tiệc).

Thông tin về khách.
Nếu không phải tất cả các vị khách đều quen biết nhau, có lẽ họ muốn biết rõ hơn những người sẽ phải ngồi cùng bàn. Đăng một số thông tin về mỗi khách và chân dung của anh ấy để một bầu không khí thân thiện và ấm cúng ngự trị ngay từ đầu. Nó cũng thuận tiện để tổ chức các cuộc thăm dò trên trang web nếu bạn nghi ngờ liệu tất cả khách sẽ thích thực đơn tiệc hay chọn loại nhạc nào cho phần khiêu vũ của ngày lễ.

Thông tin về các nhà thầu.
Có một số bạn bè của bạn dự định kết hôn quá? Nói với họ về các nhà thầu mà bạn quản lý để tìm - đây sẽ là thông tin rất hữu ích. Hoặc có thể bạn chỉ muốn làm hài lòng các chuyên gia đã chuẩn bị lễ kỷ niệm và viết một vài từ về công việc của họ.

Lời mời đám cưới.
Các trang web hoàn toàn có thể thay thế lời mời giấy. Với sự trợ giúp của các dịch vụ hiện đại, bạn có thể gửi cho khách lời mời điện tử và họ sẽ xác nhận sự tham gia của họ bằng cách nhấp vào liên kết. Tất nhiên, nếu có những người lớn tuổi hơn trong số những người được mời, sẽ cần phải thực hiện những lời mời bằng giấy cổ điển cho họ.

Danh sách quà tặng.
Trên trang cá nhân, bạn có thể đặt một danh sách mong muốn với một danh sách những món quà mong muốn: chỉ cần liệt kê chúng hoặc tạo một danh sách tương tác nơi khách có thể đánh dấu những gì họ sẽ tặng. Nó rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian và công sức cho cả những anh hùng trong dịp này và những người thân yêu của họ.

Nhật ký chuẩn bị cho đám cưới.
Tất nhiên, bạn bè và người thân của bạn sẽ quan tâm để xem việc chuẩn bị đám cưới đang diễn ra như thế nào. Bạn có thể giữ một blog đặc biệt trên trang web và tải lên các bức ảnh từ các tiệm cưới, từ buổi diễn tập đến kiểu tóc, từ các cửa hàng trang sức, cũng như từ các địa điểm cưới bạn chọn.

Hình ảnh từ lễ kỷ niệm.
Trang web cũng hữu ích sau ngày chính. Đó là thuận tiện để bố trí nhiều bức ảnh từ một buổi chụp ảnh cưới, cũng như các video clip được gắn bởi các nhà khai thác. Bạn không phải gửi ảnh và video cho khách - mỗi người trong số họ sẽ có thể đến bất cứ lúc nào và tải xuống những hình ảnh bạn thích. Và bạn có thể sử dụng bộ sưu tập này như một album cưới đáng nhớ, xem lại ảnh trên điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính bất cứ khi nào bạn muốn và hiển thị chúng cho bạn bè và người thân của bạn không có mặt trong lễ kỷ niệm.

Báo cáo hoặc cuốn sách mong muốn.
Trang web đám cưới có thể có các chức năng hữu ích khác: ở đây bạn có thể đăng báo cáo về việc chuẩn bị và tiến hành đám cưới để chỉnh sửa cho các cặp đôi đang chuẩn bị cho ngày chính. Hoặc làm một cuốn sách khách, nơi tất cả những người có mặt tại lễ hội sẽ có thể để lại những bình luận và đề nghị ấm áp của họ.

Listereum sẽ cung cấp một trình xây dựng trang web thân thiện với người dùng hiện đại, mà các cặp vợ chồng mới cưới có thể tự tạo một trang web hoặc sử dụng các dịch vụ của các chuyên gia.

Dịch vụ tạo và in lời mời

Tại đây, cặp đôi cũng có thể độc lập tạo ra những lời mời đẹp mắt thông qua nhà thiết kế, sử dụng một số lượng lớn các mẫu. Hoặc dùng đến các dịch vụ của một nhà thiết kế. Sau khi tạo một thiệp mời trực tuyến, có thể đặt hàng sản xuất của họ từ chuyên gia gần nhất, người sẽ tìm thấy các cặp vợ chồng mới cưới và cung cấp cho họ giá của họ.

Dịch vụ đặt một phòng tiệc

Việc lựa chọn một phòng tiệc cho một đám cưới là một vấn đề có tầm quan trọng đặc biệt. Vào ngày đặc biệt này, được gọi là những người vui vẻ nhất, tươi sáng nhất, đáng nhớ nhất, những người gần gũi nhất sẽ tụ tập ở đó. Rất nhiều phụ thuộc vào sự lựa chọn của nhà hàng: cơ hội hình ảnh, lựa chọn vị trí của khách, món ăn mà họ có thể nếm thử, và các chi tiết quan trọng không kém khác.

listereum sẽ thu thập tất cả các nhà hàng ở một nơi và hiển thị tất cả các thông tin cần thiết.

Vị trí và ngoại thất
Phòng tiệc nên ở một vị trí thuận tiện để tất cả khách có thể dễ dàng đến đó. Nếu lễ kỷ niệm được lên kế hoạch cho mùa hè, sẽ rất hợp lý khi chọn một quán cà phê có sân trong hoặc sân thượng ấm cúng, nằm trong khu vực công viên hoặc một nơi nào đó gần hồ chứa.

Chi tiết bắt buộc:
- cơ sở có một bãi đậu xe được bảo vệ, miễn là bãi đậu xe thuận tiện và rộng rãi;
- liệu lối vào của đoàn xe cưới đến lối vào chính của quán cà phê có khả thi hay không;
- vì bên ngoài trông giống như một tòa nhà trong đó có một phòng tiệc, có một khu vực sạch sẽ xung quanh nó, nó đẹp như thế nào, có một nơi cho một buổi chụp ảnh;
-Do mặt đất xung quanh địa điểm cho phép bắn pháo hoa đám cưới;
- Có bất kỳ sự cấm đoán và hạn chế nào không (ví dụ, trong một số nhà hàng, họ không cho phép sử dụng nến, ở những nơi khác, họ bị cấm đổ ngũ cốc và cánh hoa trước ngưỡng cửa).

Nội thất phòng tiệc
Nội thất của căn phòng phải tuân theo khái niệm về một ngày lễ (đối với một đám cưới theo phong cách Hy Lạp, một nhà hàng Trung Quốc chắc chắn không phù hợp). Liệu cơ sở này có các lựa chọn khác nhau để trang trí phòng. Các tùy chọn cho khách ngồi trong hội trường là gì, liệu có thể kết nối các bàn, cho dù các ghế bổ sung được cung cấp cho khách bất ngờ.

Ghế thoải mái, sàn chống trượt, khăn trải bàn sạch sẽ, thiết kế tường tinh tế - nội thất nguyên bản và thanh lịch sẽ mang lại ấn tượng dễ chịu cho khách và trang trí ảnh cưới. Phòng tiệc cưới nên hoàn hảo.

Kích thước phòng tiệc
Số lượng ghế và tổng diện tích của phòng. Có một phòng thay đổi trong cơ sở, có nơi cho các thiết bị âm nhạc, lễ cưới và các cuộc thi. Sàn nhảy trông như thế nào?

Một tiêu chí quan trọng khác là khả năng kỹ thuật của nhà hàng. Độ sáng của ánh sáng trong phòng tiệc: nó phụ thuộc vào mức độ thành công của ảnh cưới. Điều hòa, máy chiếu, tủ quần áo, khu vực hút thuốc, có bao nhiêu loa trong hội trường, có thể kết nối thiết bị của bạn nếu có nhu cầu như vậy.

Bếp
Thực đơn đám cưới là một phần rất quan trọng của một bữa tiệc lễ hội. Tất cả các món ăn nên được trang trí đẹp mắt, ngon miệng và tất nhiên là ngon. Nên chọn loại ẩm thực nào - Nhật Bản đặc biệt, Địa Trung Hải tinh tế hoặc Nga truyền thống.

Listereum sẽ hiển thị menu của mỗi nhà hàng.

Giá cả
Đây là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi chọn nhà hàng cho đám cưới, bởi vì mỗi cặp vợ chồng có một ngân sách nhất định để đầu tư.

Listereum sẽ hiển thị:

chi phí tối thiểu của một đơn hàng cho một người là gì;
số tiền gửi bảo đảm là bao nhiêu;
bạn có thể mang trái cây, bánh và rượu của riêng bạn; hầu hết các nhà hàng cung cấp một cơ hội như vậy, và điều này có thể làm giảm đáng kể chi phí cuối cùng của bữa tiệc;
những gì tạo nên tổng số tiền thanh toán cho một bữa tiệc (trong nhiều tổ chức, một dịch vụ riêng biệt và phí cho thuê được thêm vào chi phí thực phẩm và đồ uống);
liệu giá hợp đồng có thể thay đổi hay không (để không xảy ra vào đêm trước đám cưới, bạn sẽ được thông báo rằng do giá sản phẩm tăng, ví dụ, chi phí của đơn đặt hàng đã tăng 10%);
cho đến khi nào nhà hàng mở cửa, các điều kiện thanh toán bổ sung là gì, nếu cần thiết để kéo dài lễ kỷ niệm vượt quá thời gian đã thỏa thuận;
liệu tổ chức có đóng cửa cho các khách khác trong đám cưới hay không (theo quy định, nó phụ thuộc vào số tiền của hóa đơn cuối cùng), liệu bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình mà không có sự hiện diện của người ngoài hay không;
Có bất kỳ chương trình khuyến mãi trong nhà hàng này, và nếu vậy, chúng là gì.

Gambar mungkin berisi: teks yang menyatakan 'listereum PREICO OPEN 25% TOTAL SUPPLY BONUS 3100 000 SIGN UP'

Roadmap

Listerium Team


Thêm thông tin truy cập vào liên kết dưới đây:

TELEGRAM | VK

=====================================================

Author by: Nakamaye

bitcointalk forum username: nakamaye
Profile Link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1912512
My wallet addres: 0xaabE94FfEe84CbE596bBbda433D665238C1E8329

0 komentar:

Post a Comment

close
Banner iklan disini